BLOG

Tìm hiểu về: Gói dịch vụ thiết kế website bao gồm những gì?

14-09-2021

Thiết kế website trọn gói từ trước tới nay luôn được biết tới là một dịch vụ mà đơn vị thiết kế web sẽ cung cấp trang Web cho khách hàng những thông tin cần thiết. Một website đầy đủ sẽ bao gồm những yếu tố như sau: Giao diện của website, logo của web, dấu hiệu nhận biết thương hiệu, email, marketing cùng với rất nhiều vấn đề khác.

Thiết kế website mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

Trong thời kỳ công nghệ hiện đại như ngày nay, thương mại điện tử là một trong những ngành vô cùng quan trọng và cần thiết. Kéo theo đó, việc sử dụng website để bán hàng và quảng bá thông tin đã trở nên phổ biến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Từ đó, website là một trong những yếu tố đưa đến cho cá nhân hoặc cho doanh nghiệp tổ chức một lợi ích không hề nhỏ.

- Website là phương thức để doanh nghiệp có thể quảng cáo một cách tiết kiệm chi phí nhất. Tuy tiết kiệm chi phí nhỏ nhưng đem lại hiệu quả vô cùng lớn. Bởi lẽ, nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu cũng như giới thiệu doanh nghiệp của mình cho người tiêu dùng biết tới thì cách tốt nhất đó chính là sử dụng website.

- Quảng cáo sẽ không có giới hạn. Khi bạn sở hữu một website cho riêng mình, bạn có thể đăng bài, đăng hình ảnh để có thể quảng cáo sản phẩm mà mình đang bán. Đặc biệt, bạn không lo lắng hay bị gò bó về giới hạn và số lượng của bài đăng.

- Website là cách tốt nhất để có thể chăm sóc khách hàng trực tuyến. Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của website khi bán hàng. Chăm sóc khách hàng trực tuyến bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian và công sức đi lại. Vừa tốt cho khách hàng mà vừa thuận tiện cho bản thân chúng ta.

- Đặc biệt, website sẽ mang đến tiềm năng khách hàng vô cùng lớn trong người kinh doanh. Đây là mẫu chốt để số lượng lớn người sử dụng website hiện nay.

Dịch vụ thiết kế website trọn gói tại bộ bao gồm những gì?

Khi lựa chọn các dịch vụ thiết kế website trọn gói tại đơn vị Ebo.vn, khách hàng sẽ được sở hữu tất cả những dịch vụ vô cùng hiện đại và uy tín. Hơn nữa, dịch vụ thiết kế website trọn gói bên chúng tôi bao gồm nhiều yếu tố khác nhau cùng với giá thành hạt rẻ rất rẻ so với những dịch vụ nhỏ lẻ bên ngoài.

Khách hàng sẽ hiểu rõ thông tin thiết kế web

Điều đầu tiên, khách hàng là chủ của website sẽ được chúng tôi tư vấn một cách miễn phí trong việc chọn domain theo mong muốn. Hơn nữa, đi kèm với đó chính là lựa chọn hosting phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Không chỉ thế, website trọn gói còn có đầy đủ vì giao diện, tính năng, hình ảnh theo đúng yêu cầu như khách hàng mong muốn.

Thiết kế thương hiệu riêng

Thứ hai, khách hàng sẽ được thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu hoặc thiết kế logo riêng cho website của mình. Hơn nữa, chúng tôi sẽ tối ưu website của bạn chuẩn SEO với những công cụ tìm kiếm dễ dàng và thuận tiện nhất trên mạng xã hội.

Tư vấn nhiệt tình

Thứ ba, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về vấn đề SEO, marketing sau khi website của bạn đã được thiết kế một cách thành công. Các nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói bên Ebo.vn chúng tôi còn đưa ra những dịch vụ vô cùng cấp thiết. Điển hình như hỗ trợ quảng bá cho website trên tất cả các hệ thống diễn đàn, hệ thống quét sai cũng như sẽ được gửi email marketing.

Giá thành phù hợp

Đặc biệt, giả thiết kế website trọn gói tại Ebo.vn đã bao gồm tất cả các hạng mục như chúng tôi nêu trên. Từ những vấn đề về tư vấn, mua domain, hosting địa chỉ website đều được trọn gói vào một trong combo đã có sẵn. Hơn nữa, tất cả các website của khách hàng đều được bảo hành trọn đời.

Quy trình xây dựng, thực hiện và phát triển website

- Xây dựng file mẫu  tổng quan và mục tiêu 

- File yêu cầu dành cho đối tác hoặc team xây dựng

- Thiết lập các bước làm việc 

- Tiến hành làm việc với đối tác xây dựng dự án hoặc team dự án. 

Trên đây, Ebo.vn đã chỉ ra cho các bạn gói dịch vụ thiết kế website bao gồm những gì? Chắc chắn rằng, qua bài viết này, bạn đã hiểu biết được tầm quan trọng của việc thiết kế website cũng như những dịch vụ liên quan đến thiết kế website. Nếu có ý định lựa chọn đơn vị thiết kế website uy tín hãy đến với Ebo.vn chúng tôi nhé. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn một website độc đáo, đẹp mắt và dễ hiểu nhất.

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.