BLOG

Một số điều cần biết về: Khóa học Digital Marketing tại Ebo.vn

11-10-2021

Digital Marketing hiện nay là một trong những lĩnh vực được nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm tới. Có được kiến thức về Digital Marketing chắc chắn doanh nghiệp khi kinh doanh online của bạn sẽ phát triển vượt bậc. Đặc biệt Digital Marketing không chỉ cần những kiến thức đơn giản mà nó cần cả một chiếc lược khổng lồ. Chính bởi vậy, nhiều người đã và đang tìm kiếm khóa đào tạo Digital Marketing uy tín. Và Ebo.vn luôn là đơn vị được nhiều học viên lựa chọn cũng như đánh giá tích cực. Vậy tham gia khóa học này bạn nhận được những gì? Những thông tin đắt giá nào sẽ được bật mí, cùng tham khảo qua bài viết sau nhé.

Tại sao nên tham gia khóa học Digital Marketing?

Hiện nay, mạng internet ngày càng phát triển mạnh, đặc biệt là sự chuyển đổi nền kinh tế, việc bán hàng qua các kênh truyền thống có nhiều sự chuyển biến. Do vậy mà các kênh bán hàng online ngày càng mở ra rầm rộ, nhiều chiến lược kinh doanh trên nền tảng số phát triển vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt là những đơn vị, doanh nghiệp đang trong quá trình xây dựng kinh doanh sản phẩm của mình. Qua đó, muốn xây dựng trang web tốt cần có hiểu biết về yếu tố digital marketing. Chính vì vậy, đây là lý do đầu tiên bạn nên tham gia khóa học digital marketing thực chiến này.

Thứ hai, môi trường kinh doanh online ngày nay đang ở mức cạnh tranh rất gắt. Chính bởi lẽ đó, việc chạy đua vũ trang cho vấn đề này mà cụ thể chi phí cho mảng digital ngày càng cao.

Cuối cùng, khi không có kiến thức về digital marketing, bạn sẽ không thể xây dựng cho mình một trang web hay page tốt. Từ đó, doanh nghiệp của bạn không thu hút khách hàng trên toàn quốc. Từ đó, chắc chắn sẽ không phát triển được vượt bậc như những doanh nghiệp có đầy đủ chiến thuật digital marketing khác.

Tham gia khóa học digital marketing tại Ebo.vn bạn nhận được những gì?

  • Bạn sẽ được giảng viên tại Ebo.vn hướng dẫn trực tất cả kiến thức về digital marketing một cách trực tiếp trên từng doanh nghiệp hay cá nhân. Sau đó, bạn sẽ có ngay cho mình chiến lược xây dựng tuyệt vời.

  • Học viên sẽ được trải nghiệm rất nhiều những dự án thực tế trên thị trường.

  • Bạn sẽ được cài đặt các công cụ với mục đích đo lường cụ thể trên các kênh của doanh nghiệp hay những cá nhân kinh doanh. Chính vì vậy, bạn có thể hiểu được các số liệu của từng kênh cũng như hiểu được những công cụ thiết yếu.

  • Học viên có những buổi thực hành trực tiếp. Từ đó, đảm bảo bạn có thể hành thành thạo trong lĩnh vực digital marketing. Đồng thời, bạn có thể cài đặt tối ưu trên từng tài khoản quảng cáo, giới thiệu cho từng doanh nghiệp hay cá nhân.

Chương trình đào tạo của Khóa học Digital Marketing như thế nào?

Khi tham gia khóa học digital marketing tại Ebo.vn bạn sẽ chỉ phải học 10 buổi với đa dạng các nội dung. Với lộ trình gồm 10 buổi học, chắc chắn bạn sẽ thành thạo trên nền tảng Digital Marketing.

Chi tiết nội dung chương trình học của các buổi như sau:

Buổi 1: Học hỏi khái quát những vấn đề liên quan đến Digital Marketing

  • Nắm bắt được các kênh trên thị trường

  • Hiểu biết về những công cụ sử dụng

  • Tìm hiểu về chân dung khách hàng của bạn cũng như những hành vi, thái độ của khách hàng.

  • Nắm bắt được các công cụ đo lường cùng với ý nghĩa từng chỉ số

Buổi 2: Tìm hiểu chi tiết về website và Landing Page

  • Website: Bạn sẽ nắm bắt được cách thức hoạt động của website. Đồng thời, học viên sẽ biết được những yếu tố cần thiết như quy trình, lưu ý trong quá trình xây dựng website. Điều quan trọng cả website cũng chính là đo lường traffic vào trang web của doanh nghiệp, cá nhân..

  •  Landing Page: Bạn sẽ được học về những chiến lược landing page phù hợp cho các mục tiêu cần thiết. Đồng thời là thực hành một cách trực tiếp.

Buổi 3: Xây dựng content chuẩn SEO

Xây dựng content cho đa kênh phù hợp với định hướng mà bạn mong muốn thực hiện

  • Content website

  •  Content fakebook, instagram

  • Content quảng cáo

  • Content tự nhiên

Buổi 4-5-6: Học những chiến lược của website

Bạn sẽ được học chiến lược về Google ads, phương pháp quảng cáo với google adwords, nội dung quảng cáo, từ khóa chính, từ khóa phụ,....

Buổi 7-8-9: Học những chiến lược xây dựng website chuyên sâu

Học viên sẽ nắm bắt được về chiến lượng xây dựng mạng xã hội facebook, fanpage một cách rõ ràng nhất.

Buổi 10:Giảng viên sẽ chỉnh sửa từng plan cụ thể của từng học viên

Sau khi học xong buổi 9, giảng viên sẽ đưa ra cho từng học viên plan về chiến lược Digital Marketing. Sau đó, học viên sẽ hoàn thành và buổi 10, giảng viên tại Ebo.vn sẽ chỉnh sửa plan của bạn một cách cụ thể nhất.

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã nắm rõ được lợi ích từ khóa đào tạo Digital Marketing mà chúng tôi chưa ra phải không? Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết ngay hôm nay nhé!

Cụ thể nội dung chương trình học cũng như chi tiết lớp học như thế nào, cũng như  học phí khóa học digital marketing bạn có thể tham khảo thêm tại: Chương trình đào tạo: Hướng dẫn thiết lập, phối hợp, triển khai các kênh Digital hiệu quả

Hoặc thông tin sau đây:

Công ty Tnhh Thương Mại Điện Tử Đại Dương Xanh

• Địa chỉ: Lầu 2 Tòa nhà 133/1A Chương Dương, P.Linh Chiểu,TP . Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

• Điện thoại: 0971 848 080

• Email: hoangthehung@ebo.vn


 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.