BLOG

Dịch vụ xây dựng website cho doanh nghiệp của EBO

21-12-2020

Đối với một tổ chức hay cá nhân chuẩn bị thành lập, việc xây dựng website cho doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Website được xem cầu nối gắn kết giữa khách hàng với các doanh nghiệp, cung cấp những thông tin cần thiết đến khách hàng, ngược lại khách hàng có thông tin liên hệ về doanh nghiệp của bạn. 

Một website được thiết kế độc đáo, tinh tế sẽ ảnh hưởng rất lớn đến niềm tin và sự đánh giá của khách hàng đối với thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của bạn so với đối thủ khác. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ xây dựng website cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, dịch vụ xây dựng website cho nghiệp của EBO sẽ giúp bạn.

  1. Xây dựng website

EBO là tập hợp những con người đam mê với công việc xây dựng website, đội ngũ chúng tôi có nhiều kinh nghiệm làm việc, cho mọi quy mô doanh nghiệp, từ quy mô nhỏ đến lớn. Với mục tiêu cung cấp nhiều gói sản phẩm phong phú về mẫu mã và các tính năng linh hoạt cho nhiều loại hình website như giới thiệu công ty, bán hàng, trang tin tức, thương mại điện tử… cùng với kho giao diện phong phú đã được EBO lọc chọn và đúc kết nhằm giới thiệu tới khách hàng với mong muốn có một website nhanh, đẹp, hiệu quả và giá cả hợp lý.

  1. Lợi ích khi thiết kế website theo yêu cầu 

  • Tùy thuộc vào từng lĩnh vực kinh doanh của từng doanh nghiệp mà chúng tôi thiết kế web theo yêu cầu đem lại những lợi ích khác nhau cho từng khách hàng: Cơ hội quảng bá không giới hạn, công việc kinh doanh. Đồng hành và vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh trong một môi trường kinh doanh năng động. 

  • Tiết kiệm và tối ưu: Bạn không phải trả lương cho ai cả. Mọi thứ ở văn phòng giao dịch toàn cầu của bạn đều được thực hiện một cách chính xác và hoàn toàn tự động. Chi phí để có được một website thấp so với các khoản chi phí mà bạn bỏ ra để quảng bá các hoạt động của bạn bằng những phương tiện truyền thống. Tạo ra được hình ảnh về một doanh nghiệp được tổ chức khoa học và hiệu quả. Phù hợp với các công ty, doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh. Có thêm hàng ngàn khách hàng mới, làm thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất bên cạnh đó Thiết kế website theo yêu cầu còn mang lại tính chuyên nghiệp, tiện ích, ổn định và lâu bền. 

  • Độc nhất: Đây là thế mạnh của thiết kế Website theo yêu cầu. Mỗi một trang Web được thiết kế mang một bản sắc riêng, độc nhất. Phương tiện tốt nhất để bạn tiếp thị sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh của mình theo một hình thức mới.

  1. Cam kết dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu 

Với mục tiêu uy tín là hàng đầu, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho các bạn dịch vụ và cơ chế hỗ trợ không thể tốt hơn, chi phí hợp lý thỏa mãn các điều kiện của doanh nghiệp, công ty & cá nhân kinh doanh trực tuyến. 

  • Thời gian triển khai tương đối nhanh. 

  • Giao diện và chức năng theo đúng yêu cầu của bạn & hỗ trợ website hiển thị trên mobile, tablet, smartphone.

  • Được tư vấn thêm các chức năng phù hợp. 

  • Quản trị giao diện trực quan, dễ dàng và linh hoạt. 

  • Thân thiện với các công cụ tìm kiếm như Google, Bing… 

  • Hệ thống hoạt động ổn định. 

  • Bạn được chúng tôi tư vấn seo từ khóa theo yêu cầu và được tư vấn miễn phí.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.