BLOG

Dịch vụ xây dựng nội dung chất lượng, uy tín SỐ 1 thị trường

27-11-2023

Dịch vụ xây dựng nội dung chất lượng và uy tín không thể bỏ qua EBO. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chất lượng nhất thị trường. Để tìm hiểu sâu hơn, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

Thế nào là dịch vụ xây dựng nội dung?

Xây dựng nội dung là chiến lược marketing tập trung vào việc tạo và phân phối nội dung có giá trị đến độc giả. Được sản xuất để đáp ứng mục đích cụ thể của khách hàng và có tính nhất quán cao. Mục tiêu cuối cùng của việc này là kích thích hành động mua sắm, mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Dịch vụ xây dựng nội dung là gì?

Dịch vụ xây dựng nội dung tổng hợp là một giải pháp do các đơn vị marketing thuê ngoài cung cấp. Dịch vụ này được tạo ra để hỗ trợ khách hàng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của họ. Qua việc cung cấp nội dung chất lượng, doanh nghiệp có thể tăng cường uy tín và nhận diện thương hiệu của mình.

Đâu là thời điểm doanh nghiệp cần xây dựng nội dung?

Thời điểm để doanh nghiệp xây dựng nội dung là lúc nào? Dưới đây, EBO sẽ chia sẻ những thời điểm quan trọng đó nhé!

Thương hiệu mới, sắp ra mắt

Nội dung của bạn, dù có chất lượng đến đâu, cũng cần phải điều chỉnh sao cho phù hợp với đối tượng và liên kết chặt chẽ với hành trình của khách hàng. Trong trường hợp sản phẩm mới ít người biết đến thì các nội dung chính cần được khai thác là về thương hiệu, sản phẩm, lợi ích và tính năng. 

Từ đó để cung cấp thêm thông tin cho khách hàng về sản phẩm và thương hiệu của bạn. Tương tự như việc tổ chức một buổi gặp gỡ, bạn sẽ bắt đầu bằng việc giới thiệu về bản thân trước khi chuyển sang các chủ đề chung của cả hai.

Doanh nghiệp thay đổi hướng thương hiệu, sản phẩm

Trong giai đoạn này, người tạo nội dung cần điều chỉnh hoặc tạo mới nội dung. Để phản ánh đúng hướng và vị trí mới của thương hiệu. Tùy thuộc vào sự điều chỉnh lớn hay nhỏ, ít hay nhiều mà hướng đi cũng sẽ có những điều chỉnh tương ứng.

Doanh nghiệp cần nội dung để duy trì tương tác trên fanpage, website

Dịch vụ xây dựng nội dung cần tập trung vào việc cung cấp thêm nội dung hữu ích cho khách hàng. Bao gồm các tips, mẹo, và xu hướng liên quan để duy trì sự quan tâm trên fanpage và website. Đây được gọi là nội dung liên tục. 

EBO - Đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng nội dung SỐ 1 thị trường 

Nếu bạn không biết lựa chọn đơn vị nào thì hãy liên hệ ngay đến EBO. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ đối tác thuộc mọi quy mô. từ khách hàng vừa và nhỏ đến các doanh nghiệp lớn, EBO tự tin rằng chúng tôi có khả năng giúp đối tác giải quyết những khó khăn trọng trong việc xây dựng nội dung tổng hợp.

Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hoàn hảo, chất lượng nhất thị trường

Chúng tôi hiểu rõ rằng việc tạo ra những bài viết chặt chẽ trên nhiều kênh là yếu tố cực kỳ quan trọng. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi không chỉ tiếp cận mỗi dự án một cách chuyên nghiệp. Mà còn dành thời gian tìm hiểu sâu rộng để tạo ra những nội dung phù hợp nhất cho từng kênh cụ thể.

Đặc biệt, EBO nhận thức sự quan trọng của việc tối ưu hóa nội dung để đạt chuẩn SEO. Điều này không chỉ là điều kiện tiên quyết. Mà còn là “keyword” quan trọng giúp kênh tăng trưởng và đạt được tốc độ traffic mong muốn. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi không ngừng tìm kiếm và áp dụng các từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhất và liên quan nhất đến từng kênh. Từ đó tạo ra những bài viết đạt chuẩn SEO. Giúp kênh nhanh chóng tiếp cận đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi luôn duy trì tinh thần minh bạch trong quá trình viết bài. Cung cấp các file công việc để cả hai bên có thể theo dõi tiến độ và kiểm tra xem các bài viết đã được hoàn thành theo đúng deadline hay chưa. Sau khi hoàn thành, người sử dụng dịch vụ có đầy đủ quyền lực để quyết định việc duyệt và đăng bài lên các kênh. Cũng như có thể chỉnh sửa để đảm bảo rằng nội dung đạt được ý muốn truyền đạt đến người đọc.

Đâu là lợi ích khi lựa chọn dịch vụ xây dựng nội dung tại EBO?

Khi quyết định chọn dịch vụ xây dựng nội dung tổng hợp tại EBO, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích đó là:

Những lợi ích khi lựa chọn EBO để xây dựng nội dung?

Hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình

Bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tại EBO. Đây đều là những người có kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về đa dạng các kênh. Chúng tôi cam kết giúp bạn xây dựng nội dung một cách chuyên nghiệp và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của doanh nghiệp bạn.

Hoàn thiện một cách nhanh chóng

Chúng tôi tập trung vào việc nhanh chóng hoàn thiện các kênh. Để giúp bạn rút ngắn thời gian cần thiết để thiết lập các bước nền tảng cơ bản. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn có thể bắt đầu hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhiệt tình tư vấn, giải đáp

EBO không chỉ cung cấp dịch vụ, mà còn mang đến sự tư vấn nhiệt tình. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn trong dịch vụ xây dựng nội dung. Đảm bảo rằng mọi quyết định và hành động đều hướng đến mục tiêu kinh doanh của bạn.

>> Xem thêm: Cách tăng thứ hạng website bền vững trên Google với SEO

Nếu có nhu cầu xin vui lòng liên hệ đến EBO nhé! Chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xây dựng nội dung chất lượng nhất thị trường.

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.