BLOG

Dịch vụ: Thiết kế website khách sạn chuẩn SEO chuyên nghiệp, đẳng cấp

29-11-2021

Thiết kế Website khách sạn là một trong những yếu tố giúp được nhiều chủ doanh nghiệp tìm hiểu và thực hiện. Bởi lẽ với thời đại công nghệ đổi mới thì cần phải có trang Website để khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về khách sạn. Đồng thời là nơi truy cập cũng như sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng nhất. Chính vì vậy, hôm nay Ebo.vn sẽ đi bật mí cho bạn thế nào là thiết kế website khách sạn chuẩn SEO chuyên nghiệp và cần những yếu tố gì? Hãy cùng theo dõi với chúng tôi nhé!

1. Tầm quan trọng của thiết kế website khách sạn chuẩn SEO

1.1. Tầm quan trọng đối với doanh nghiệp khách sạn

- Thiết kế website khách sạn sẽ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp của bạn trong việc khẳng định được thương hiệu. Hơn nữa thiết kế website sẽ quảng bá được hình ảnh khách sạn đến với người truy cập trên toàn quốc.

- Thiết kế website sẽ tạo nên được sự khác biệt cũng như vượt trội hơn so với các đối thủ khác trên thị trường. Đặc biệt là trên môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay như mạng internet.

- Có cơ hội mở rộng thị trường cũng như tiếp cận đông đảo số lượng lớn khách hàng không chỉ trong nước mà cả khách quốc tế

- Thiết kế website khách sạn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được nguồn chi phí lớn hơn cho những chiến dịch truyền thông hay quảng cáo.

- Website là một trong những cách để người truy cập tiếp cận được thông tin của khách sạn một cách nhanh nhất.

- Website khách sạn giúp việc kết nối giữa khách hàng cùng với doanh nghiệp trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

1.2. Tầm quan trọng đối với khách hàng trên toàn quốc

Thông qua việc thiết kế website khách sạn chuẩn SEO chuyên nghiệp thì chỉ cần một thao tác click chuột đơn giản hay một nút chạm màn hình. Giờ đây khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu tất cả những thông tin về khách sạn của bạn. Hơn nữa, việc đăng ký đặt phòng online cũng như các dịch vụ của khách sạn được thực hiện một cách dễ dàng hơn.

2. Website chuẩn SEO chuyên nghiệp và đẳng cấp cần có những yếu tố nào?

2.1. Ý tưởng thiết kế website khách sạn độc đáo

Để có một website chuyên nghiệp thì trước tiên bạn cần nghiên cứu và lên những ý tưởng độc đáo. Bạn có thể đưa ra những ý tưởng độc lạ cho giao diện của website khách sạn. Bởi lẽ có được một ý tưởng độc đáo sẽ thu hút con mắt nhìn của khách hàng internet trên toàn quốc. Không chỉ cần có những nội dung mới mẻ mà bạn còn phải lên những hình ảnh sắc nét, rõ ràng về thông tin khách sạn. Từ đó, người truy cập mới hiểu rõ được toàn bộ thông tin mà khách sạn đưa ra.

Thiết kế website cho khách hàng mà Ebo đã thực hiện

2.2. Thiết kế website khách sạn phải được tối ưu SEO ngay từ ban đầu

Như các bạn đã biết, giai đoạn chuẩn bị vô cùng quan trọng. Website của bạn có trở nên tối ưu SEO được hay không cũng là ở khâu code và tay nghề của người code web có đủ chuyên nghiệp không. Nếu bạn lựa chọn người code Web không cứng tay trong lĩnh vực này thì chắc chắn rằng bạn sẽ mất tiền oan. 

Để thiết kế nên một website chuẩn SEO thì người thiết kế phải dựa vào tất cả những tập toán đánh giá từ bộ máy tìm kiếm trên internet. Tuy nhiên, vẫn phải bám theo người dùng cuối cùng cũng là khách hàng sẽ truy cập website khách sạn của bạn. Thiết kế giao diện cũng chính là những thuật ngữ để người dùng có thể trải nghiệm website một cách tốt nhất. Tuy nhiên, để mang đến trải nghiệm tốt cho người truy cập thì website cần phải đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau như:

- Nội dung mạch lạc, súc tích, dễ đọc dễ hiểu. 

- Mang đến nhiều thông tin có giá trị cho độc giả như: về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, chương trình khuyến mãi, các tips hay,...

- Giao diện đẹp, bố cục rõ ràng giúp người truy cập có thể dễ dàng tìm kiếm đến bất kỳ nội dung nào mong muốn.

- Hình ảnh cần phải được lựa chọn tỉ mỉ và có chất lượng cũng như độ sắc nét cao. Bởi lẽ, hình ảnh sẽ là bộ mặt nổi bật của khách sạn trên website của bạn

- Website khách sạn cần phải tích hợp những tính năng thuận tiện như: Book phòng online, thanh toán online để khách hàng có thể đăng ký trực tuyến. Hơn nữa, phải được trang bị những tính năng liên hệ trực tiếp để khách hàng có thể tương tác nhanh chóng với khách sạn.

Thiết kế website khách sạn chuẩn SEO chuyên nghiệp cần phải tương thích với mọi thiết bị có kết nối internet. 

- Website khách sạn chuyên nghiệp phải đảm bảo an toàn dữ liệu ở mức độ cao nhất có thể.

Nếu bạn đang muốn có một website khách sạn chuyên nghiệp hãy liên hệ với Ebo.vn chúng tôi nhé! Với nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực này Ebo.vn sẵn sàng mang đến cho bạn một trang web độc đáo.

 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.