BLOG

Cách tăng thứ hạng website bền vững trên Google với SEO

30-09-2023

Thứ hạng website bền vững và cao trên Google là một phương án hiệu quả giúp bạn tiếp cận dễ dàng với tệp khách hàng tiềm năng cũng như tạo sự uy tín, kích thích khách hàng lựa chọn dịch vụ hay sản phẩm mà bạn cung cấp. SEO là phương án đảm bảo được sự ổn định bền vững để đưa website thăng hạng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!

 

Tại sao cần tăng thứ hạng Website trên Google?

 

 

Website là một trang thông tin  cập nhập, giới thiệu cũng như cung cấp thông tin về doanh nghiệp, dịch vụ, sản phẩm,...với mục đích phát triển thương hiệu, mở rộng kinh doanh trên môi trường internet.

 

Tăng thứ hạng website trên Google giúp:

- Quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp của bạn để nhiều người biết đến thông qua internet nhờ công cụ tìm kiếm Google.

- Giới thiệu sản phẩm của bạn đến người tiêu dùng thông qua Google.

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhờ công cụ tìm kiếm Google.

- Giúp doanh nghiệp đánh bật đối thủ, tăng doanh số bán hàng.

 

Cách tăng thứ hạng website bền vững trên Google

 

 

Xây dựng cơ sở hạ tầng vững chắc

 

Nội dung của website của bạn phải chất lượng, mới. Đồng thời tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng. Hãy thực hiện SEO Onpage tốt để đảm bảo cơ sở hạ tầng vững chắc.

 

Nghiên cứu từ khóa để SEO website

 

Nên tập trung nghiên cứu và tìm kiếm những từ khóa phù hợp để tăng sự uy tín cho website mới. Thời điểm ban đầu hãy lựa chọn danh sách từ khóa có sự cạnh tranh thấp và xây dựng traffic cũng như độ uy tín. 

Điều này vô cùng quan trọng và quyết định đến sự thành bại của một dự án SEO. Đừng quá chú tâm vào việc tìm ra list dài từ khóa rồi nhóm chúng lại với nhau. Thay vào đó hãy nên đặt ra những câu hỏi như: từ khóa đó có phản ánh đúng mục đích của người dùng không, số liệu có đúng với hiện nay không, khả năng chuyển đổi của chúng ra sao?,...Hiểu rõ điều này sẽ giúp bạn tìm ra được 1 list nhóm từ khóa chất lượng.

 

Nội dung độc đáo, giá trị

 

Nếu nội dung độc đáo và có giá trị thì luôn đảm bảo khách hàng sẽ quan tâm đến website và níu giữ họ ở lại lâu hơn. Bên cạnh đó, giao diện website chuyên nghiệp cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Điều này thực sự quan trọng và cũng là tiêu chí đầu tiên để bộ máy của Google đánh giá chất lượng website. Hãy sáng tạo một nội dung mới, đa dạng và nổi bật, không bắt chước đối thủ. 

Một mẹo nữa mà bạn cần chú ý để áp dụng đó chính là đặt bản thân vào tư cách người dùng. Từ đó sẽ biết được những thông tin mà họ cần để cung cấp đầy đủ và chính xác hơn. Tạo ra giá trị tin cậy đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

 

Tối ưu onpage

 

Đây là điều đầu tiên cần làm khi tiếp cận một website. Một giao diện bắt mắt với đầy đủ chức năng yêu cầu sẽ tốt cho người dùng hơn. Hệ thống code được tối ưu hóa sẽ làm tăng khả năng load trang web. Điều này cũng là một tiêu chí đánh giá chất lượng của Google.

Hãy điều hướng người dùng bằng các liên kết nội bộ giữa các bài viết trong website. Làm tăng thời gian trải nghiệm của khách hàng trên website cũng như cung cấp thêm các thông tin mà họ cần.

 

Tối ưu offpage

 

Nếu nội dung là số 1 thì chắc chắn các liên kết từ những website khác đến trang của bạn chắc chắn là số 2. Điều này chứng tỏ tầm quan trọng của nó trong việc sắp xếp thứ hạng từ khóa.

Trước hết bạn cần phải xác định được số lượng backlink cũng như chất lượng của nó mà đối tượng đang sở hữu. Từ đó có những con số cụ thể để việc tạo liên kết thực sự có hiệu quả. Và hãy luôn chú ý đến nội dung của những bài viết này cần có sự mới lạ cũng như những bài viết trên website của chính bạn.

 

Trên đây là một số thông tin cơ bản về cách tăng thứ hạng website trên Google. Hiện tại EBO đang cung cấp các giải pháp chuyên sâu về website giúp doanh nghiệp có thể tăng được thứ hạng website một cách bền vững và hiệu quả nhất. Liên hệ EBO ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhất!


 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.