BLOG

Bí quyết tăng thứ hàng website, bạn đã biết?

20-06-2023

Tăng thứ hạng website trên Google là một phương án hiệu quả giúp doanh nghiệp ạn có thể tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng, đồng thời tạo sự uy tín cũng như kích thích khách hàng lựa chọn sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Cùng đi tìm hiểu bí quyết để tăng thứ hàng website ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Vì sao nên tăng thứ hạng website?

 

 

Việc tăng thứ hạng website trên Google giúp:

- Quảng bá doanh nghiệp thương hiệu của bạn để nhiều người biết đến thông qua Internet nhờ công cụ tìm kiếm Google

- Pr sản phẩm của bạn đến người tiêu dùng thông qua google

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhờ công cụ tìm kiếm Google

- Đánh bật đối thủ tăng doanh số bán hàng

 

2. Bí quyết tăng thứ hạng website bền vững trên Google?

 

 

Xây dựng cơ sở hạ tầng tốt

 

Nội dung website của bạn phải chất lượng, mới, nhờ đó mới có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng. Hãy chú ý thực hiện SEO onpage một cách tốt nhất để đảm bảo cho cơ sở hạ tầng được vững chắc.

 

Nghiên cứu từ khóa để tiến hành SEO website

 

Nên tập trung lựa chọn những từ khóa thích hợp để tăng sự uy tín của website mới. Vào thời điểm đầu, hãy lựa chọn từ khóa có sự cạnh tranh thấp và xây dựng traffic cũng như độ uy tín. Trong lúc đó sẽ tập trung đến từ khóa cạnh tranh cao cho trang chủ. Và đảm bảo được sự tập trung vào chúng sau này.

Đây là một vấn đề rất quan trọng và nó quyết định đến sự thành bại của 1 dự án SEO. Thay vì  tìm cho ra được một list dài từ khóa rồi nhóm lại với nhau, hãy nên đặt những câu hỏi như là: số liệu về từ khóa đó có đúng với hiện nay không? Từ khóa phản ánh đúng mục đích của người dùng không? Khả năng chuyển đổi của chúng ra làm sao?…

 

Tạo nội dung độc đáo và có giá trị

 

Nếu nội dung hay, độc đáo và có giá trị, khách hàng sẽ giúp khách hàng quan tâm đến website của bạn và níu chân họ lâu hơn. Bên cạnh đó, giao diện website chuyên nghiệp cũng thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Và đây cũng là điều quan trọng để bộ máy google đánh giá chất lượng website của bạn. Hãy sáng tạo 1 nội dung hoàn toàn mới đa dạng với những video, hình ảnh nổi bật thay vì đi ăn cắp y nguyên thông tin từ các đối thủ.

 

Tối ưu onpage

 

Đây là điều đầu tiên khi thiết kế một website mới hoặc tiếp nhận một website cũ. Một giao diện bắt mắt đầy đủ các chức năng yêu cầu sẽ tốt cho người dùng hơn. Hệ thống code được tối ưu hóa sẽ làm tăng khả năng load trang web. Điều này vừa có tác dụng đến người dùng và cũng là 1 tiêu chí đánh giá chất lượng của google.

 

Tối ưu offpage

 

Trước hết bạn phải xác định được số lượng backlink cũng như chất lượng của nó mà đối thủ đang sở hữu. Từ đó có những con số cụ thể để việc tao liên kết thực sự có hiệu quả. Và tất nhiên hãy chú ý đến nội dung của những bài viết này cần có sự mối lạ như những bài viết trên website chính của bạn.

 

Sử dụng mạng xã hội

 

Hãy tận dụng các kênh mạng xã hội để tăng traffic, tăng trải nghiệm người dùng và xây dựng backlink hiệu quả.

 

Link building

 

Với một website mới, thời điểm ban đầu hãy xây dựng link building. Qua việc viết bài trên blog và nhận backlink. Đặt link tại những web có độ trust cao giúp kéo website của bạn lên top nhanh hơn. Thực hiện blog comment trên những trang blog có PR cùng chủ đề, có thể đăng bài lên các báo uy tín.

 

3. Dịch vụ xây dựng nội dung cho website tại EBO

 

.

 

“Dịch vụ xây dựng nội dung cho website”  của EBO chính là mang đến bạn giải pháp tối ưu cho “ngôi nhà online” cho doanh nghiệp. 

Tất cả những gì Doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng đều ở dạng nội dung. Việc mang tới nội dung chất lượng và hữu ích giúp khách hàng có trải nghiệm tốt và thiện cảm. Vì vậy lựa chọn nội dung và công cụ gửi đến khách hàng đúng giúp doanh nghiệp có lượng khách hàng tốt hơn.

 

Các vấn đề trên sẽ được giải quyết với mức chi phí linh hoạt khi thuê đội ngũ chuyên viết bài và SEO của EBO như sau:

- Thiết lập mô tả các gói dịch vụ và chi phí hợp lí.

- Đội ngũ nhân sự có chuyên môn, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cụ thể cho bạn các vấn đề liên quan.

- Xây dựng nội dung theo lộ trình. Chất lượng nội dung bài viết truyền tải đến khách hàng được nâng cao

- Viết bài dựa trên chủ đề mà bạn mong muốn với văn phong đa dạng

 

Trên đây là những bí quyết giúp tăng thứ hạng website bền vững trên Google mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên, EBO luôn có những dịch vụ chất lượng hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình xây dựng một website chất lượng và bền vững!

 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.