BLOG

Top 3+ các kênh digital marketing hiệu quả, được người dùng tâm đắc nhất

17-07-2023

Trong thời đại kỹ thuật số, lượng người truy cập vào trang web là vô cùng lớn. Chính vì vậy, nhiều người đã nắm bắt được các kênh digital marketing để tăng lượt tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, đâu mới là các kênh hiệu quả, được người dùng tâm đắc? Hãy cùng theo dõi 3 kênh sau đây. 

Website

Website được biết đến là nền tảng hoạt động digital marketing vô cùng hiệu quả. Toàn bộ những hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội đều cần thông qua website. Đây cũng chính là lý do để bạn sử dụng các công cụ hỗ trợ để có thể xây dựng kênh hiệu quả cho mình. Website cũng chính là nơi dùng để truyền đạt toàn bộ những thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng. Đồng thời đây cũng là nơi chuyển hóa toàn bộ khả năng mua hàng của người sử dụng.

Social Media Channel

 

 

Top 3+ các kênh digital marketing hiệu quả không thể bỏ qua Social Media - Hay còn gọi là kênh truyền thông xã hội. Tại đây có rất nhiều hình thức sử dụng để bán hàng điển hình như:

Facebook

Đối với những người bán hàng trên trang cá nhân của mình thì Facebook được xem là kênh có nhiều lựa chọn. Khi bán hàng tại trang cá nhân của mình bạn chỉ cần thực hiện hình thức tham gia vào các group. Mục đích để có thể trao đổi hàng hóa với khách hàng và những đơn vị khác. 

Toàn bộ sản phẩm của bạn sẽ được trình bày dưới dạng video hoặc hình ảnh. Những hình ảnh và video này cần tính chân thực để thu hút toàn bộ khách hàng hiện nay. Đối với hình thức bán hàng trên fanpage thì bạn cần phải hiểu rõ được đối tượng khách hàng của mình. Lúc này bạn cần phải nghiên cứu khách hàng xem sản phẩm đã phù hợp với nhu cầu hay chưa. Đồng thời, để tiếp cận được nhiều người theo dõi thì bạn có thể chạy quảng cáo Facebook.

Zalo

Cũng giống với nền tảng Facebook. Zalo cũng được xây dựng ở hình thức bán hàng tại Zalo cá nhân và Zalo page. Để có thể bán hàng thành công trên Zalo thì cũng không quá khó. Bạn chỉ cần tạo tài khoản của mình và đăng hình ảnh, video lên để bán hàng. Hiện nay, Zalo kiểm tra cực kỳ nghiêm ngặt, chính vì vậy bạn cần phải học hỏi những phương pháp bán hàng trên các kênh digital marketing này. 

Instagram 

Với toàn bộ các kênh digital marketing nói chung và instagram nói riêng thì bạn chỉ cần đầu tư đến mặt hình ảnh và video. Bạn cần đầu tư sao cho chuyên nghiệp để có thể thu hút được khách hàng. Với toàn bộ những mặt hàng làm đẹp thì bạn chỉ cần tìm hiểu chiến lượng xây kênh hiệu quả. Không chỉ cần chú tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn là hình ảnh, video được đăng tải trên đây.

Content Marketing channel 

 

Content là yếu tố cực kỳ quan trọng trong các kênh digital marketing. Chắc chắn rằng, một content chất lượng và hoàn hảo sẽ giúp cho khách hàng có thêm thông tin chính xác. Đồng thời, content thu hút sẽ khiến khách hàng quan tâm và chú ý hơn rất nhiều. Đặc biệt, bạn cần phải quan tâm và để ý đến toàn bộ trải nghiệm của khách hàng hiện nay. Từ đó mới có thể xây dựng content hiệu quả và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Không những thế, việc sáng tạo ra các hoạt động cũng như chương trình thú vị luôn được đánh giá cao. Hình thức này sẽ đem đến cho khách hàng một content thu hút và chất lượng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, sản phẩm này còn đem đến hiệu ứng tuyệt vời để cung cấp dịch vụ, sản phẩm của mình. Chính bởi vậy, bạn cần nắm bắt được các kênh digital marketing và đầu tư về mặt content. Mục đích để có thể thu hút lượng lớn khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm. 

Hy vọng với những chia sẻ về Top 3+ các kênh digital marketing vừa rồi sẽ giúp bạn nắm rõ được kênh truyền thông hiệu quả. Hãy nắm bắt những chiến lược với cá kênh này để thu hút khách hàng, quảng cáo sản phẩm và nâng cao chất lượng cho dịch vụ của mình. 

 
Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.