BLOG

Đăng ký website với Bộ Công Thương có mất phí không?

19-03-2021

Đăng ký website với Bộ Công Thương có mất phí không? Câu trả lời là Bộ Công Thương không thu phí, vì đây là quy định nhằm khuyến khích các hộ kinh doanh và công ty tham gia sự phát triển chung của mảng thương mại. Vậy tại sao bạn lại cần trả phí cho EBO để đăng ký, tìm hiểu ngay nhé.

Chi phí dịch vụ thông báo website, app với Bộ Công Thương EBO.VN thu 600.0000đ cho website đầu tiên và 200.000đ cho các website kế tiếp, vậy chi phí này được hiểu là gì ? 

Đây được hiểu là chi phí dịch vụ, tức là việc này phía công ty có thể tự thực hiện, nhưng thay vì mất thời gian do chưa nắm rõ quy trình đăng ký, các hồ sơ giấy tờ liên quan, các thông tin cần cung cấp, ngoài có giấy tờ chính như Giấy phép kinh doanh thì các giấy tờ khác có cần thiết không... thì EBO sẽ là nơi giúp bạn rút ngắn thời gian và thực hiện tất cả những công việc này.

Theo như các khách hàng chúng tôi tiếp nhận thì họ tốn hơn cả tháng thậm chí nhiều hơn nhưng cũng chưa đáp ứng được đúng yêu cầu Bộ Công Thương.

Những giấy tờ mà Bộ Công Thương yêu cầu từ phía người đăng ký

Tương tự, EBO cũng cung cấp dịch vụ đăng ký logo Đỏ cho hệ thống sàn Thương mại điện tử với chi phí 3.000.000đ hoặc thêm đường dẫn link App của Công ty với 2.000.000đ, vậy tại sao chi phí này lại mắc hơn?

Nếu khách hàng nào đã từng vất vả với việc đăng ký Sàn TMĐT cho website và App sẽ hiểu, đây là mức phí khá thấp để thực hiện công việc này.

Với đề án 20 trang, các yêu cầu viết đúng mô hình, các yêu cầu về hình ảnh hệ thống, vận hành... mà ở đó, bêN EBO.VN và bên khách hàng tốn không dưới 10 ngày để hoàn thành nó và sau đó hướng dẫn việc chỉnh sửa những yêu cầu về hệ thống code có sẵn, về quy định chính sách…

Chưa kể đến việc chính khách hàng cũng dễ bị mơ hồ về cách vận hành hệ thống, các chính sách về vận chuyển hàng hoá dịch vụ, các chính sách về thanh toán… nên việc bỏ ra mức phí thuê dịch vụ sẽ hỗ trợ các công việc của quý khách được nhanh hơn.

EBO.VN có phải là công ty luật không?

Chúng tôi chỉ là công ty thiết kế website, sau khi tự tay thực hiện nhiều dự án thông báo đăng ký website App với Bộ Công Thương cho khách hàng thì EBO nhận thấy rằng đây là dịch vụ cần triển khai với chi phí hợp lý nhất để giúp khách hàng nhanh hơn trong triển khai công việc. 

Với các hàng hoá, dịch vụ chúng tôi có kinh nghiệm triển khai nắm được các hồ sơ, giấy phép phụ, giấy phép con...

Với hệ thống, chúng tôi là đơn vị xây dựng website nên sẽ có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn khách hàng chính xác mình cần phải làm gì hơn. Với việc viết các đề án cho sàn TMĐT chúng tôi có khả năng nắm rõ cách thức vận hành hệ thống để miêu tả chính xác giữa sàn đang vận hành và đề án thương mại điện tử.

EBO xử lý nhiều loại giấy tờ khác nhau, rút ngắn thời gian nhiều nhất cho bạn

Chúng ta đang muốn môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa các doanh nghiệp, Bộ Công Thương đang đang tạo ra một sân chơi để các Doanh nghiệp tự cạnh tranh loại dần khỏi môi trường kinh doanh các cá nhân không tuân thủ luật chơi. Việc của các doanh nghiệp là tuân thủ luật chơi, tối ưu hoá chi phí, phục vụ khách hàng tốt hơn. Thực hiện nghĩa vụ của đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ đúng cam kết và minh bạch.

Nếu quý công ty có yêu cầu hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline : 0971.84.80.80, để được tư vấn hỗ trợ dù Quý Công ty có thực hiện dịch vụ hay không.

Công bố chính sách bán hàng thể hiện được giá trị của công ty. Tránh tình trạng các cá nhân không có giấy phép vẫn tham gia bán hàng và dịch vụ làm giảm tính cạnh tranh trong thị trường. Với người mua họ sẽ lựa chọn các đơn vị đã được có pháp nhân có trách nhiệm với sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp.

>> Tại sao doanh nghiệp nên thông báo hoặc đăng ký website với Bộ công thương

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.